วิสัยทัศน์ : มุ่งมั่นพัฒนางานทาง เพื่อความเป็นหนึ่งเมืองชายแดน เชื่อมโยงการขนส่งเขตเศรษฐกิจ อย่างยั่งยืน
title
แขวงทางหลวงนราธิวาส
Narathiwat District Highway
ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2566
ลงวันที่ 13/10/2566

นายสมัคร เลือดวงหัด ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนราธิวาส มอบหมายให้ นายธวัชชัย เผนานนท์ รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนราธิวาส ฝ่ายวิศวกรรม ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนราธิวาส ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันแห่งการสวรรคต ครบรอบ 7 ปี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้ ในการนี้มีนายปรีชา นวลน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธี

เวลา 07.00 น. ร่วมพิธีทางสงฆ์ ตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล และร่วมพิธีวางพวงมาลา ณ โรงเรียนนราสิขาลัย อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส

เวลา 10.00 น. นางอรัญญา เพ็ชรพูล รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนราธิวาส ฝ่ายบริหาร ร่วมพิธีสวดพระพุทธมนต์ ถวายเป็นพระราชกุศล ณ วัดพรหมนิวาส ตำบลบางนาค อำเภอเมืองนราธิวาสจังหวัดนราธิวาส โดยมีนายปรีชา นวลน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธี

เวลา 10.30 น. หน่วยต้นไม้และสวน ร่วมกับหน่วยสถานที่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ โดยร่วมกับส่วนราชการ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ร่วมปรับภูมิทัศน์โดยรอบบริเวณ เพื่อความสะอาด และเรียบร้อย ณ มัสยิดประจำจังหวัดนราธิวาส อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส ในการนี้มีนายปรีชา นวลน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธี


'